บล็อกจับฉ่ายนายวีวี่คลุงซ์

"Because the story on your life never end."
Follow Me

[ไปดูมาแล้ว] 007 Skyfall



By  Unknown     14:59    Tag :,,,, 

จากการเปิดตัวก่อนหนังเรื่องนี้จะเข้าฉาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ รวมถึงการฉลองครบ 50 ปีของพ่อหนุ่มสายลับที่คนทั้งโลกรู้จัก เจมส์ บอนด์ ทำให้ความรู้สึกอยากดูหนังเรื่องนี้พุ่งขึ้นเป็นกอง :3

Skyfall - จากสูงสุดสู่สามัญ



เนื้อเรื่องแบบไม่สปอยด์ของเรื่องนี้คือ รายชื่อของสายลับอังกฤษทุกคน โดนสายลับอีกพวกขโมยไปเพื่อแก้แค้นเอ็ม คุณแม่ที่สายลับทุกคนรู้จักกันดี เจมส์ บอนด์เลยต้องพารายชื่อนั้นกลับมา แต่ก็พลาดท่าเสียที ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว แต่ด้วยวิญญาณของสายลับ เขาก็นำตัวเองกลับมาที่หน่วยกลางอีกครั้ง และต้องรับการทดสอบใหม่ แต่ด้วยภารกิจของสายลับยังไม่จบ เอ็มจึงให้เขากลับไปตามล่าหาคนที่ขโมยรายชื่อไปอีกครั้ง ซึ่งหารู้ไม่ว่าผลการทดสอบจริงๆ แล้ว ไม่ผ่าน

ภาพจาก : gq-magazine
สำหรับการกลับมาของ 007 รอบนี้ คุณอย่าได้คาดหวังกับอาวุธสุดไฮเทค แม่สาวสวยยั่วยวนทั้งเรื่อง เพราะเนื้อหาของภาคนี้ เป็นเรื่องของกลยุทธ์ล้วนๆ เนื่องจากตัวโกงของภาคนี้ มันฉลาดแบบสุดตีนมาก ทำให้ใครก็ปราบไม่อยู่ (ตัวโกงเคยเป็นสายลับให้กับเอ็มมาก่อนด้วย) ถ้าคุณได้ชมการสู้รบกันของภาคนี้ แทบจะเห็นแต่อาวุธเก่าๆ แต่เก๋าด้วยการวางแผนอย่างชาญฉลาดเลยทีเดียว ที่สำคัญ จุดจบของภาคนี้ อาจจะส่งผลไปถึงภาคต่อไปแน่นอน

ภาพจาก : 007 Official Website
สำหรับนักแสดงในภาคนี้ ขนนักแสดงจากภาคเก่ามาเกือบทั้งหมด ฉากแอคชั่นทุกฉาก รับประกันความมันส์ และความอลังการ การแสดงบทบาทของตัวละครแต่ละตัว ส่งผลให้หนังเรื่องนี้ตรึงคนดูได้ทั้งเรื่อง ที่สำคัญก็ยังมีอารมณ์ขันสอดแทรกเข้าไปได้อย่างแยบยล จนคนขำลั่นทั้งโรงเลยทีเดียว


สิ่งหนึ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นที่กล่าวถึงคือ เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ได้นักร้องคุณภาพอย่าง Adele เป็นผู้ร้องไว้ ทั้งเนื้อหาของเพลงและการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลง ที่สื่อถึงอารมณ์ของสิ่งที่เคยอยู่สูงสุดจนถึงจุดที่ต่ำที่สุด ทำให้ภาพของหนังเรื่องนี้ มันตรึงใจพร้อมกับเพลงเลยทีเดียว

ภาพจาก : dailymail
สำหรับเรื่อง Skyfall ถือว่าเป็นหนังที่ผมชอบมากในรอบสามเดือนที่ผ่านมา และแนะนำด้วยว่าให้ลองไปดูกัน ถึงไม่เห็นอาวุธสุดไฮเทค แต่ได้ไปดูกลยุทธ์สุดเจ๋งที่เอามาปราบกัน มันเป็นอะไรที่เจ๋งแล้งละครับ :D

ฝากไว้ให้คิด

เพลง Skyfall คือเพลงที่สปอยด์ใส่คุณไว้ตั้งแต่ที่เริ่มฟังแล้ว 
ฉะนั้น ตอนจบของเรื่องเป็นอย่างไร ก็ฟังเพลงนี้ให้เข้าใจก็พอครับ :3


About Unknown

ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me and see my idea at Twitter : @vvkungx